26 Câu Hỏi Dành Cho Saniwa.

1. Bạn tên gì và server bạn tham gia?

Zenito và server tui tham gia là Bichuu no Kuni.

2. Ngày bạn tham gia với tư cách là một saniwa? Cho mọi người xem thành tích nào ~.
Vào lúc 5h có lẻ phút, ngày 10 tháng 3, tui chính thức thành saniwa culi cho đám kiếm. Thành tích thì có nhiều thôi…
Xin lỗi, cái Bản Doanh tồi tàn quá…
UntitledZeniwa
3. Starter của bạn? Giờ ảnh làm gì?
Starter của tui là Yamanbagiri Kunihiro / Mền, Giờ ảnh vẫn thuộc team chính, mới level 91 thôi á.
4. Thanh kiếm nào nhà bạn đạt max level đầu tiên? Bạn nghĩ gì về ảnh?
Tui nghĩ chắc là Izuminokami Kanesada / Kane – san / Idol (xênh đẹp với mái tóc đen óng ả). Hiện giờ ảnh 94 rồi á, cao nhất nhà luôn, haha.
5. Bạn sẽ để những ai trong đội của bạn, và xài như thế nào? Nếu chưa mở hết 3 đội còn lại, hãy mô tả ngắn gọn cách sắp xếp đội nhé.
Team chính thường có 2 thanh Oodachi, 3 thanh Uchigatana trong đó 2 thanh mang stat của Tachi, 1 thanh Tachi. Còn ba đội còn lại thì tùy, nhưng đội 1 chỉ để 1 thanh kiếm mà thôi. Đội 2 là team chính, đội 3 và 4 để thám hiểm.
6. Không xét về stat của từng loại, bạn thích loại kiếm nào nhất?
Tui nghĩ là Tantou. Nhỏ, gọn, dễ dùng, đáng yêu…
7. Câu hỏi quen thuộc ha ~ Tên thanh kiếm bạn thích và suy nghĩ của bạn về ảnh.
Izuminokami Kanesada – Uchigatana : Tui chọn ảnh là bởi vì ảnh xinh quá, giọng rõ hay, êm êm, thoải mái, có tý đáng yêu. Và ảnh có tý phũ…
Nhìn cách anh gọi tên Horikawa Kunihiro 1 lần là thấy ha…
Quá buồn cho fanboy (và fangirl yêu ảnh điên cuồng)…
8. Bạn thích cặp nào nè? Nếu có, nói cho mọi người đi nào. Không giới hạn số lượng.
AllKane. Tui đã thích ai là tui toàn ship người đó nằm dưới không hà.
AkaAizen. Một đứa nhoi nhoi, yêu một đứa dặt dẹo. Với cả Aizen là con trai tui nữa. Tui đang rất quan ngại khi gả nó cho thằng anh lười.
… (Còn nhiều nhưng đây là mấy cặp tui hardship)
9. Bản Doanh của bạn là “thân thiện” “hoa bay phấp phới” hay “không thân thiện” “bóc lột lao động”?
Trước event thì khá đáng yêu, không đứa nào bị lôi đi trận, chỉ bị lôi đi thám hiểm.
Trong event, thì tui bóc lột từng tý một, đến khi đỏ lè, đỏe lẹt vẫn lôi đi tiếp.
Sau event, nghỉ xả hơi dài hạn, tui trở thành con culi cưng phụng mấy ảnh.
10. Bạn đã từng làm trò “kỳ quặc” với kiếm chưa?
Ừm, cho tui nó đi làm ruộng ở cái BG tối mò. Từ đó bao nhiều crack ship ra đời…
11. Bạn đã gãy kiếm lần nào chưa? Nếu rồi, chuyện gì xảy ra và ai?
Rồi, một lần hồi mới chơi, gãy Hirano. Lúc đó có biết gì đâu, gãy thì tim hụt một nhịp, cũng không cảm xúc, sau này nhớ lại, thấy đau mề…
12. Ai hay làm mất troops nhất? Và ai làm troops giỏi nhất?
Hồi trước là Souza Samonji, sau này là Hakata Toushirou. Rèn giỏi nhất thì ai cũng như nhau, có ra troops vàng liên tục nhưng cũng có làm hỏng troops xanh =)).
13. Một câu hỏi liên quan khác. Bạn đã bao giờ dồn hết tất cả sức lực chỉ để kiếm một thanh kiếm hiếm nào chưa? Mô tả về việc bạn đã làm và kết quả.
Queo, là Nagasone Koutetsu. Event rèn, đập all750 mấy chục lần không ra nổi. Đi map, Kebi biệt tích. Kết quả, vẫn chưa thấy bóng dáng anh Cục Trưởng…
14. Bạn có mê tín? (wwwwww)
Tin vô vụ, kiếm rớt là quái có phải mê tín không?…
15. Điều gì khiến bạn tham gia vô fandom TouRan? Bây giờ thì sao?
Do stalk một senpai, thấy chị cũng hớn TouRan lắm, nên đu thôi. Hồi đó có biết gì đâu, thấy người ta chơi hay quá nên đu thôi…
16. Suy nghĩ của bạn về các map hiện thời? (Map nào lên cấp nhanh nè, map dễ thua nè, hoặc map nào mà mấy chế muốn đốt nó, etc…)
Chưa map nào tui thấy thiên đường luyện cấp cả. Dễ thua cũng chưa, nhưng muốn đốt thì map 6-1.
17. Hệ thống chơi và cải tiến bạn muốn được Staff thực hiện?
Luật đi map. Và event có sức hút tý. Nhưng đừng rút máu và S như KanColle. Boss dai một tý để được chơi hai trận ngày và đêm, cưới xin ăn hỏi…
18. Nếu TouRan mở event hoạt động với một game/anime/etc… khác thì bạn muốn với cái gì?
Shinken, KanColle, khi Kiếm đi làm Idol…
19. Bạn có chịu “xòe tiền vì giai” không? Nếu có thì bao nhiêu? Nếu không bạn có dự định “xòe” không?
Có chứ, cần mua slots cho giai và slot troops. Coi như cũng vì slots cho gái bên KanColle.
20. Bạn muốn thấy/mua loại hàng nào của TouRan?
Izuminokami Kanasade, Aizen Kunitoshi, Atsushi Toushirou, Hizamaru Nendoroid / Figure…
21. Bạn thực hiện fanwork (fanart, fanfic, etc,…) về TouRan chưa? Là cái chi?
Có vẽ Mikazuki Munechika một lần lúc rảnh, vẽ vô sách giáo khoa hình Yamanbagiri Kunihiro, fanfic KogiMika, MikaKogi, KogiTsuru, HaseYagen.
22. Saniwa của bạn?
Gái, lép, mái che mắt, có lọn tóc chỉa ra, buộc thấp hai bên. Khoái mặc seifuku, có con thỏ ôm bên tay, ống tay thường rộng và dài quá tay.
Biến thái…
23. Nếu bạn bị “cấp trên” yêu cầu tự sát vì tình trạng khẩn cấp, bạn sẽ chọn ai?
Heshikiri Hasebe, khi chặt đầu và Atsushi Toushirou khi mổ bụng.
24. Khi “cấp trên” yêu cầu bạn viết báo cáo về Bản Doanh, bạn sẽ viết tình hình Bản Doanh như thế nào?
“Theo tui, mọi thứ vẫn ổn. Tui nhắc lại, THEO TUI nhé, LÀ THEO TUI…”
25. Bạn nghĩ gì về “Hàng xóm Đi Ngược Dòng”?
Ngoại trừ anh “Yari chân dài 10 HP” ra thì ai cũng đáng yêu hết ~.
26. Cuối cùng, gửi gắm cho Touken Ranbu điều gì đó từ tận đáy lòng nào ~.

Hãy sống sót trên DMM nhé, tựa game giai cuối cùng. Đừng chết yểu như Koe Kare…

 

~ Hết ~

 

Source : Đây nà ~
Translate : Hữu Ngạn Long aka Hyu.
Leave a Reply

